Sorry, there was an error
Sorry, there was an error
Country Music Forums @ CountryMusicPerformers.com

Home remedies for skin pimples - Country Music Tal...

Please login or register free to be able to post.

View forum:

Home remedies for skin pimples

Started by marypiper, 2018/10/23 06:28AM
Latest post: 2018/10/23 06:28AM, Views: 437, Posts: 1
Home remedies for skin pimples
#1   2018/10/23 06:28AM
marypiper
Các phương pháp trị sẹo rỗ cho da tại nhà hiệu quả

Nếu nói mụn là một vấn đề nan giải đối với làn da thì các vết thâm, sẹo rỗ cũng khiến nhiều người điêu đứng không kém bởi nó khiến vẻ bề ngoài trở nên kém sắc đi rất nhiều, từ đó dẫn đến những dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng. Để giúp chị em phần nào Tre hoa da, cải thiện sắc đẹp cho làn da, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những bí quyết trị sẹo rỗ, thâm mụn ngay tại nhà đấy, cùng khám phá nhé!

Các loại tinh dầu

Tinh dầu oliu

Tinh dầu oliu với làm lượng các chất chống oxy hóa, các vitamin (A,D,F,K) dồi dào, các axit béo, carotin,… có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm các vùng da có sẹo, tái tạo da và làm đầy các vùng sẹo rỗ nhanh chóng. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đều đặn thoa một lớp dầu oliu mỏng lên vùng da bị sẹo tầm 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch với nước và thực hiện tầm 3 lần mỗi tuần là được.

Tinh dầu dừa

Một loại tinh dầu khác cũng rất tốt cho da bị sẹo rỗ đó chính là tinh dầu dừa. Các axit béo có trong dầu dừa được biết đến là một chất oxy hóa giúp làm mờ nhanh chóng các vết rổ cũng như sản sinh collagen để tái tạo làn da. Chỉ cần thường xuyên massage từ 10 đến 15 phút mỗi ngày với vài giọt dầu dừa là bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả đấy!

Rau má với công dụng cực tốt



Đánh bay sẹo rỗ cùng rau má

Nói đến các nguyên liệu trị sẹo rỗ cho da không thể nào không nhắc tới rau má, với hợp chất Triterpenoids giúp tăng cường trao đổi chất cho da, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm mờ sẹo nhanh chóng cũng như giúp tái tạo các mô liên kết để lấp đầy các vùng sẹo rỗ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một công thức trị sẹo rỗ cùng rau má đó là sự kết hợp giữa chanh và rau má.

Cách thực hiện như sau, rau má sau khi được rửa sạch và để ráo nước thi đem đi xay nhuyễn rồi lọc lấy nước và giữa lại phần bã. Trộn nước rau má cùng với nước cốt chanh tươi theo tỉ lệ 1:1. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên các vùng da bị sẹo và massage một cách nhẹ nhàng trong vòng từ 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước là được. Chỉ cần thực hiện đều đặn từ 3 đến 4 lần mỗi tuần bạn sẽ có được một kết quả cải thiện tuyệt vời cho làn da đấy. Có một lưu ý nhỏ khi sử dụng phương pháp này đó chính là nước cốt chanh có khả năng bắt nắng khá cao, chính vì vậy trong quá trình điều trị bạn nên chú ý bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời nhé! Bên cạnh đó, mời bạn tham khảo thêm Phương pháp tiêm trẻ hóa da tuyết drhueclinic.vn để sở hữu một làn da vạn người mê.

Lòng trắng trứng

Một thành phần trị sẹo rỗ hiệu quả khác đó chính là lòng trắng trứng gà với nhiều công dụng tuyệt vời khác nhau như ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da cũng như trị sẹo rỗ hiệu quả cho da. Trong lòng trắng có chứa nhiều protein cùng các khoáng chất thiết yếu, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, quá trình sản sinh collagen và elastin được tăng cường giúp duy trì được độ đàn hồi cho da. Cách thực hiện với phương pháp này như sau, bạn tiến hành thoa trực tiếp lòng trắng trứng gà ta lên các vùng da bị sẹo sau đó massage nhẹ nhàng. Lưu lại dưỡng chất trên da cho đến khi khô lại thì rửa mặt thật sạch với nước ấm sau đó tráng nhẹ một lớp nước lạnh nữa là được. Đều đặn thực hiện 3 lần mỗi tuần để đạt được kết quả tốt nhất nhé!
Nha đam



Nha đam dưỡng da rất tốt

Nha đam với khả năng kích thích tái tạo tế bào vô cùng hiệu quả, là một nguyên liệu phù hợp cho quá trình điều trị sẹo rỗ. Trong nha đam có chứa một lượng vitamin cũng như khoáng chất vô cùng dồi dào, giúp làn da của bạn nhanh chóng lấy lại vẻ mềm mại và trắng sáng không ngờ. Cách thực hiện như sau, bạn gọt bỏ phần vỏ xanh ở ngoài của nha đam, lấy phần ruột tráng bên trong và đắp trực tiếp lên các vùng da sẹo rỗ. Lưu lại trên da tầm 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước là được.

Vitamin E

Cũng không thể nào bỏ qua vitamin E, một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả khác với nhiều công dụng như ngăn ngừa lão hóa, phục hồi và chữa trị nhiều vấn đề khác của làn da, đặc biệt là sẹo rỗ. Với vitamin E, bạn chỉ cần lấy một ít dung dịch sau đó thoa đều lên các vùng da bị sẹo tầm 15 đến 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch với nước ấm là được.

Trên đây là một vài phương pháp dưỡng da, trị sẹo rỗ mà bạn có thể thực hiện tại nhà để cải thiện làn da. Còn nếu bạn không có thời gian để có thể kiên trì với các công thức sau đây thì cũng không sau, những dịch vụ Dr Huệ Clinic & Spa tiêm trẻ hóa da mặt trắng da an toàn tốt nhất sẽ giúp bạn làm điều đó. Sở hữu công nghệ chuẩn quốc tế, nhân viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, Dr Huệ xứng đáng là một địa điểm làm đẹp uy tín dành cho bạn.

Nguồn: https://promodj.com/brishhanaa


Please login or register free to be able to post.

« Go back to topic list

  • Links allowed: yes
  • Allow HTML: no
  • Allow BB code yes
  • Allow youTube.com: yes
  • Allow code: yes
  • Links visible: no
  • Quick reply: yes
  • Post preview: yes