Sorry, there was an error
Sorry, there was an error
Country Music Forums @ CountryMusicPerformers.com

Tim hieu dac diem lan da Chau A va cach chon my ph...

Please login or register free to be able to post.

View forum:

Tim hieu dac diem lan da Chau A va cach chon my pham phu hop

Started by minajasminej, 2023/01/16 09:16PM
Latest post: 2023/01/16 09:16PM, Views: 22, Posts: 1
Tim hieu dac diem lan da Chau A va cach chon my pham phu hop
#1   2023/01/16 09:16PM
minajasminej
Tìm hiểu đặc điểm làn da Châu Á và cách chọn mỹ phẩm phù hợp

Tìm hiểu kỹ về loại da của mình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với loại da của mình, cải thiện khả năng chăm sóc da hoặc trang điểm tốt hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng không chọn lọc. 


Các dòng sản phẩm đến từ Châu Á, đặc biệt nhắm đến làn da Châu Á, đang trở nên phổ biến vì hiệu quả làm đẹp rõ rệt. Chính vì vậy, các thương hiệu có truyền thống lâu đời như Mỹ, Pháp đua nhau tung ra những công thức dành riêng cho phụ nữ châu Á.

Lựa chọn  [url=https://coda.io/@hugo-silva/ban-can-luu-y-gi-khi-dung-my-pham-... phẩm[/url] dưỡng da hay trang điểm không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. Đặc biệt với những chị em có làn da nhạy cảm, đây có thể trở thành thách thức lâu dài khi làn da bị “lật tẩy” bởi khí hậu ô nhiễm, môi trường không ổn định.

Làm sao để chọn được sản phẩm tốt cho da? Câu trả lời là đơn giản, nhưng không dễ thực hiện. Đầu tiên, bạn cần hiểu cấu trúc của từng loại da: da khô, da dầu hay da hỗn hợp. Ngoài ra, bạn nên biết thêm về các vấn đề khác của da, các yếu tố ảnh hưởng, chu kỳ tốt nhất và xấu nhất cho làn da của bạn ...

Đừng quên ghi nhớ một số thành phần chống chỉ định hoặc bắt buộc đối với da. Đây là những món kim chi nam sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

➔➔➔ Khám phá thêm: Mỹ phẩm chính hãng có thật sự khó để tìm mua trong sàn TMĐT

Làn da của phụ nữ Châu Á có đặc điểm gì?

Mặc dù các loại da thường thấy trên khắp thế giới chia thành ba loại lớn: khô, nhờn và da hỗn hợp, nhưng làn da của phụ nữ ở mỗi châu lục lại có những đặc điểm riêng biệt. Hiểu được đặc tính của làn da là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp của bạn.



Làn da của phụ nữ Châu Á có đặc điểm gì? 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, dấu hiệu lão hóa da đầu tiên của người châu Á không phải là nếp nhăn hay vết chân chim. 

Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp  có tác dụng kháng viêm, hạn chế tác hại của các gốc tự do, giảm sự xuất hiện của các đốm nâu nên được ưu tiên. Một mẹo khác là hãy chọn loại có chứa vitamin C hoặc thứ có tác dụng ngăn chặn quá trình sản xuất melanin để làm sáng da của bạn.

Làn da phụ nữ Á Đông cần gì?

Hiện nay, rất nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu và mong muốn áp dụng các kỹ thuật làm đẹp mới hoặc các nguyên liệu, vật liệu mới. Đó cũng là một lời nhắc nhở rằng các thương hiệu mỹ phẩm lớn cần phải cẩn thận hơn khi tung ra bất kỳ sản phẩm nào vào thị trường tiềm năng này.

Khác với phụ nữ phương Tây, phụ nữ phương Đông không bị ám ảnh bởi nếp nhăn. Theo nhiều nghiên cứu và khảo sát, mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Việt Nam là làn da mịn màng không tì vết, không có lỗ chân lông hay đốm nâu lộ rõ.



Làn da phụ nữ Á Đông cần gì?

Vì vậy, một sản phẩm dưỡng da hoàn chỉnh cần đáp ứng được các yêu cầu trên, đặc biệt là phải có khả năng thẩm thấu nhanh, bởi ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết nóng ẩm ở nhiều nước trong khu vực Châu Á dễ khiến lớp kem trở nên bết dính, khó chịu.

Ngoài ra, đừng quên rằng da của chúng ta rất dễ bị kích ứng bởi các thành phần mạnh. Các chất cô đặc có tính kích thích như axit retinoic, benzoyl hoặc axit salicylic có thể làm tổn thương lớp biểu bì, kích thích sản xuất nhiều melanin và làm da đen sạm.

Thành phần an toàn chủ yếu là những thành phần dễ hấp thụ như bùn, nước khoáng, tảo biển hoặc chiết xuất từ hoa quả, trái cây. Ngoài việc chăm sóc, phụ nữ châu Á cũng thích mỹ phẩm chứa nhiều loại dưỡng chất. Điều này giải thích rằng các loại kem nền dạng lỏng hay BB cream không phổ biến ở phương Tây lại rất được ưa chuộng ở nước ta.

Phụ nữ châu Á cần một sản phẩm trang điểm đơn giản, thẩm thấu và đồng thời có công dụng dưỡng da. Kem nền và phấn phủ có chức năng chống lão hóa và chống nắng được khuyên dùng nhiều hơn. Ngay cả son môi hay phấn mắt, những sản phẩm có tính dưỡng da cao cũng được ưa chuộng hơn cả.

Tham khảo ngay các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho các nàng Châu Á tại 2momart.vn  nhé!

Xem thêm: https://tealfeed.com/myphamchinhhang 


Please login or register free to be able to post.

« Go back to topic list

  • Links allowed: yes
  • Allow HTML: no
  • Allow BB code yes
  • Allow youTube.com: yes
  • Allow code: yes
  • Links visible: no
  • Quick reply: yes
  • Post preview: yes